loader

0908 728 758

Liên hệ

nguyenduc@ducantech.com

Gửi mail

Số 4, Tân Xuân 6, Tân Xuân, Hóc Môn, HCM

We work with you to address your most critical business priorities.

There are many variations of passages of Lorem Ipsum available, but the majority have suffered alteration in some form, by injected humour, or randomised words which don’t look even slightly believable.

  • Category : Thiên nguyện
Chuyến đi thiện nguyện đã kết thúc. Hydorgen Oxide đã trao được những phần quà, những tinh thần đến tận tay từng người dân. Chúng tôi xin cảm ơn, cảm ơn rất nhiều mọi người đã giúp đoàn thiện nguyên kết thúc hành trình trong tốt đẹp. Chúng tôi hy vọng sẽ có rất nhiều cuộc hành trình mang đầy ý nghĩa như thế này.
– Xin chân thành cảm ơn gia đình anh chị Hưng Phương Môi Trường đã hỗ trợ chúng em hết mình và rất nhiệt tình, xin cảm ơn tấm lòng của anh chị đối với người con miền trung
– Xin chân thành cảm ơn Anh Giáp công an xã Lệ Thủy, UBMT xã, bác trưởng thôn đã hỗ trợ nhiệt tình để đoàn đưa được từng món quà đến tay người dân
– Xin chân thành cảm ơn 2 anh lái đò đã không ngại hiểm nguy chở đoàn đi vào những căn bìa, căn nhà trong sâu để trao đến những phần quà tận tay cho từng hộ.
– Xin cảm ơn tất cả mọi người, các nhà Hảo Tâm, các mạnh thường quân đã chung tay góp sức để góp phần giúp đỡ được bà con làng Vinh Quang.
Cũng không thể hoàn hảo 100% và chắc chắn sẽ có sai sót vì vậy mong bà con, mong mọi người lượng thứ bỏ qua.